* Biểu đồ EZOIC* EPMV - Tìm hiểu cách tối ưu hóa doanh thu của trang web của bạn

* Biểu đồ EZOIC* EPMV - Tìm hiểu cách tối ưu hóa doanh thu của trang web của bạn

Là một nhà xuất bản trực tuyến, người đã đăng ký với *ezoic *%% Để kiếm tiền từ trang web của bạn, có lẽ bạn đang tự hỏi về hiệu suất của trang web của bạn. Dựa trên biểu đồ EPMV Ezoic cho trang web của mình, bạn đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa doanh thu quảng cáo của mình hơn nữa. Chà, bài viết này sẽ giúp bạn giải thích thêm về biểu đồ EPMV Ezoic và cách bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình để có doanh thu quảng cáo tối đa.

EPMV là gì

EPMV là viết tắt của thu nhập trên mỗi nghìn du khách. Nói một cách đơn giản, EPMV cho thấy doanh thu quảng cáo bạn kiếm được bao nhiêu trên mỗi nghìn khách truy cập trên toàn bộ trang web của bạn. Nó không phải là một phép đo của một trang cụ thể hoặc đơn vị quảng cáo.

Tại sao tỷ lệ CPC và CPM không đủ cho các nhà xuất bản

Là một nhà xuất bản, có lẽ bạn đã nghe nói về CPC và CPM, là các đơn vị giá quảng cáo, rằng các nhà quảng cáo trả tiền mạng quảng cáo và đến lượt họ, họ trả tiền cho bạn. CPC là viết tắt của chi phí mỗi lần nhấp và CPM là viết tắt của chi phí trên một nghìn số lần hiển thị cho quảng cáo được hiển thị trên trang web của bạn. Tuy nhiên, là một nhà xuất bản, chỉ cần biết tỷ lệ của quảng cáo là không đủ, vì các số liệu hữu ích hơn cho nhà quảng cáo so với nhà xuất bản.

Trên một trang duy nhất của trang web của bạn, bạn có thể có nhiều hơn một quảng cáo được hiển thị. Nhiều khả năng nó là ba hoặc nhiều quảng cáo được hiển thị trên mỗi trang. Vì vậy, ví dụ, cứ một nghìn khách truy cập truy cập trang đó, họ sẽ xem ba quảng cáo.

Cách tính Ezoic EPMV

Nếu một quảng cáo có giá trị 0,05 cpm, đối với 3 quảng cáo trên một trang, thì điều này sẽ lên tới 0,15 đô la ECPM (CPM hiệu quả) cho 3 quảng cáo được hiển thị mỗi trang mỗi nghìn khách truy cập.

Sẽ là đủ để nói cho 10.000 khách truy cập, doanh thu cho nhà xuất bản sau đó sẽ là 10.000 x $ 0,15 = $ 1.500?

Đó không phải là hình ảnh hoàn chỉnh để nhà xuất bản tính toán doanh thu trang web của họ. Điều này là do khách truy cập có thể xem nhiều hơn một trang. Một số khách truy cập có thể truy cập 2 hoặc 3 trang trong một phiên.

Vì vậy, nếu 50% trong số 10.000 khách truy cập truy cập 3 trang mỗi phiên, thu nhập sẽ là 5.000 khách truy cập x 3 trang x $ 0,15 = $ 2,250

Thêm vào đó là 50% khách truy cập còn lại chỉ truy cập một trang mỗi phiên, đó sẽ là 5.000 khách truy cập x 1 trang x $ 0,15 = $ 750.

Vì vậy, tổng doanh thu quảng cáo sẽ là $ 2,250+$ 750 = $ 3.000 tổng doanh thu quảng cáo. Tổng doanh thu quảng cáo là 3.000 đô la hiện được chia cho 1.000 khách truy cập, điều này khiến EPMV là 3 đô la cho một nghìn lượt truy cập. Điều này hiệu quả có nghĩa là bạn kiếm được 3 đô la mỗi nghìn khách truy cập.

Tương phản với việc chỉ sử dụng ECPM chỉ là 0,15 đô la ECPM.

Do đó, sử dụng phương thức EPMV có nghĩa là doanh thu quảng cáo được phản ánh tốt hơn so với chỉ sử dụng phương thức CPM.

Lợi ích của EPMV

Các lợi ích là trải nghiệm người dùng tốt hơn và xem trang cao hơn. Hãy để tôi giải thích thêm.

Là một nhà xuất bản, nếu bạn chỉ sử dụng ECPM số liệu, thì bạn sẽ muốn Tăng tỷ lệ ECPM . Làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Bằng cách đặt thêm quảng cáo trên mỗi trang. Người ta biết rằng quảng cáo trên trang web có thể tác động đến trải nghiệm người dùng. Nói một cách đơn giản, nó sẽ làm giảm sự thích thú của họ khi truy cập trang web của bạn. Thường xuyên hơn, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn chỉ sau khi truy cập một trang.

Ngược lại, nếu bạn dựa trên quyết định của mình trên EPMV, thì bạn sẽ muốn khách truy cập của bạn truy cập nhiều trang mỗi phiên. Để làm điều này, bạn sẽ muốn cải thiện trải nghiệm người dùng, điều mà trong số những người khác, có nghĩa là bạn không muốn có quá nhiều quảng cáo trên mỗi trang. Thay vào đó, bạn sẽ khuyến khích khách truy cập của bạn nhấp vào các liên kết nội bộ của trang của bạn.

Khi khách truy cập truy cập nhiều trang mỗi phiên, nó sẽ làm giảm tốc độ thoát của bạn được tính toán trong Google Analytics. Tỷ lệ thoát thấp hơn (67%hoặc ít hơn) là tốt cho SEO vì đây là một chỉ số tốt để Google xếp hạng trang của bạn cao hơn, vì Google đã liệt kê trải nghiệm người dùng là một trong những thành phần của thứ hạng trang của họ.

Vì vậy, bây giờ bạn đã hiểu EPMV và tại sao nó quan trọng, chúng ta hãy chuyển sang chủ đề của biểu đồ EPMV Ezoic.

Biểu đồ Ezoic EPMV là gì

* Ezoic* rất minh bạch trong giá của nó đối với các nhà xuất bản với biểu đồ EPMV* ezoic* của nó. Ngay cả Google AdSense cũng không có sự minh bạch như nhau. * Ezoic* xuất bản Chỉ số doanh thu quảng cáo trực tuyến, cho thấy biểu đồ lịch sử về tỷ lệ quảng cáo hàng ngày, có từ năm 2017. Biểu đồ Hoa Kỳ có sẵn rộng rãi cho tất cả khách truy cập, trong khi bạn cần đăng ký để trở thành người dùng* Ezoic* để xem Biểu đồ cho các quốc gia khác.

Biểu đồ *ezoic *EPMV được xây dựng và sở hữu bởi *ezoic *, vì *ezoic *là một nền tảng công nghệ là đối tác xuất bản được chứng nhận của Google. Mục đích của biểu đồ là cho phép các nhà xuất bản trực tuyến tối ưu hóa trang web của họ để kiếm thêm doanh thu quảng cáo. Tuy nhiên, Ezoic hiện chỉ có các quốc gia sau trong chỉ số của họ: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức và Ấn Độ.

EPMV mỗi vị trí

Không phải tất cả khách truy cập trang web đều bình đẳng. Vị trí quốc gia của đối tượng trang web của bạn. Khách truy cập từ các quốc gia cấp 1 thường có EPMC và ECPM cao hơn có thể được nhìn thấy từ biểu đồ EPMV Ezoic. Điều này là do các nhà quảng cáo trả nhiều tiền, các nhà xuất bản càng nhận được doanh thu quảng cáo. Các nhà quảng cáo ở các nước thu nhập cao hơn trả nhiều hơn ở các nước thu nhập thấp hơn và các nhà quảng cáo ở các nước có thu nhập cao hơn sẽ muốn quảng cáo chủ yếu đến các quốc gia của họ. Vì vậy, khách truy cập từ các quốc gia có thu nhập cao tương ứng sẽ thấy quảng cáo của họ, phù hợp hơn với khách truy cập và nhà quảng cáo.

Ngay cả trong các quốc gia cấp 1, một số quốc gia có tỷ lệ cao hơn. Thông thường, Mỹ có tỷ lệ quảng cáo cao hơn so với Anh và các nước châu Âu khác. Vì vậy, biết khách truy cập của bạn đến từ đâu là thông tin quan trọng để xác định EPMV của bạn.

Tuy nhiên, đã nói rằng, dường như tỷ lệ quảng cáo trực tuyến của Hoa Kỳ đã giảm vào năm 2020 trong Covid so với năm trước năm 2019. Điều này cũng có nghĩa là tỷ lệ quảng cáo của một số quốc gia châu Âu cao hơn Hoa Kỳ trong Covid.

* Ezoic* đã giải thích rằng điều này là do sự kiện giảm trong sự kiện thể thao trực tiếp trong Covid, mặc dù thương mại điện tử đã tăng nhanh trong cùng thời kỳ. Có thể kết luận rằng các nhà quảng cáo các sự kiện thể thao trực tiếp trả tỷ lệ quảng cáo cao.

EPMV cho mỗi khách truy cập

EPMV trên mỗi khách truy cập cũng có thể thay đổi và dao động. Đặt vị trí địa lý của họ, như đã được thảo luận trong phần trên, nhiều yếu tố có thể tác động đến EPMV của bạn. Chúng có thể được chia thành hai loại chính:

Các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà xuất bản

Các yếu tố trong tầm kiểm soát của nhà xuất bản

Các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà xuất bản

1) Mùa hoặc tháng ảnh hưởng đến biểu đồ EPMV Ezoic của bạn

Ngành công nghiệp quảng cáo, nói chung, có ngân sách cao nhất trong quý cuối cùng của năm, từ tháng 10 đến tháng 12 và ngân sách thấp nhất trong quý đầu tiên của năm, từ tháng 1 đến tháng 3. Ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến không khác nhau và tuân theo cùng một mô hình chi tiêu quảng cáo. Điều này là do chi tiêu của người tiêu dùng cao hơn vào quý cuối cùng của năm, chẳng hạn như Thứ Sáu Đen vào tháng 11 và mua sắm Giáng sinh trong tháng 12.

Vì vậy, để xác định liệu EPMV của bạn đã giảm hay tăng, thay vì chỉ so sánh nó với tháng trước, bạn sẽ cần phải so sánh nó với cùng một tháng của năm trước.

2) Loại thiết bị của khách truy cập impacting your Ezoic EPMV Chart

iPhone nổi tiếng với mức độ ưu tiên của nó về quyền riêng tư dữ liệu. Vì vậy, có thể người dùng truy cập trang web của bạn trên iPhone sẽ khiến bạn có EPMV thấp hơn, vì họ khó có thể thấy quảng cáo được cá nhân hóa. Quảng cáo được cá nhân hóa cho mỗi khách truy cập tăng doanh thu cho nhà xuất bản vì khách truy cập có nhiều khả năng quan tâm và nhấp vào quảng cáo được hiển thị.

3) Biểu đồ EPMV Ezoic bị ảnh hưởng bởi nguồn lưu lượng truy cập của khách truy cập

Cho dù khách truy cập của bạn đã tìm thấy bạn thông qua Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác hoặc từ phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, Twitter hoặc các công cụ khác, có thể tác động đến EPMV của bạn. Tỷ lệ thoát từ lưu lượng truyền thông xã hội cao hơn so với các công cụ tìm kiếm.

Sự khác biệt này quay trở lại với mục đích của người dùng. Thông thường khách truy cập từ các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google hoặc Bing, đã tìm thấy trang web của bạn để giải quyết vấn đề hoặc tìm thông tin họ cần. Do đó, họ sẽ ở lại lâu hơn và có thể có chế độ xem trang cao hơn cho mỗi phiên. Ngược lại, khách truy cập từ phương tiện truyền thông xã hội sẽ được giải trí hoặc không có bất kỳ nhu cầu cụ thể nào cho chuyến thăm của họ và trải nghiệm người dùng phương tiện truyền thông xã hội của họ bị gián đoạn khi truy cập trang web của bạn. Do đó, khách truy cập nên sẽ rời khỏi trang web của bạn sớm hơn.

4) Trình duyệt được khách truy cập sử dụng

Loại trình duyệt cũng có tác động đến EPMV của bạn. Trình duyệt Safari, trên nền tảng iOS, làm giảm tác động của ADS, vì người dùng Safari có thể thay đổi cài đặt của họ thành chặn quảng cáo bật lên. Một trình duyệt, opera ít phổ biến khác, tự động chặn quảng cáo.

5) Ý định của khách truy cập

Mục đích của khách truy cập là gì? Là để giải quyết một vấn đề, hoặc tìm hiểu thông tin. Tùy thuộc vào nội dung họ hạ cánh, điều này sẽ tác động đến EPMV của bạn.

6) Cho dù đó là khách truy cập trở về hay mới

Một khách truy cập trở lại có nhiều khả năng nhấp vào một trang bổ sung và có chế độ xem trang cao hơn cho mỗi phiên so với khách truy cập mới.

7) Kết nối khách truy cập (dữ liệu Wi-Fi vs Mobile)

Khách truy cập trên kết nối WiFi rất có thể sẽ ở lại lâu hơn hoặc có chế độ xem trang cao hơn so với dữ liệu trên dữ liệu di động.

8) Thời gian trong ngày của chuyến thăm (trong giờ hành chính hoặc muộn hơn vào buổi tối)

Tùy thuộc vào thị trường trang web của bạn, thời gian trong ngày khách truy cập đến trang web của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến EPMV của bạn.

Các yếu tố trong tầm kiểm soát của nhà xuất bản

9) Loại nội dung và nội dung thích hợp (tin tức so với bài viết thông tin làm thế nào)

* Ezoic* đã phát hiện ra rằng một số loại nội dung nhất định hoạt động tốt hơn về EPMV. Nội dung thông tin (bài viết cách làm) thực hiện tốt hơn nội dung tin tức.

Dựa trên nghiên cứu trường hợp của *Ezoic *của hai trang web tương tự, đang phát triển trong cùng một phân khúc, có thẩm quyền tên miền và lưu lượng web tương tự, một trang web hoạt động tốt hơn nhiều so với trang web khác, dựa trên EPMV của họ. Mặc dù lưu lượng truy cập khách truy cập của họ là tương tự, một trang web đang hoạt động ở mức EPMV cao hơn nhiều so với trang web khác. Vậy lý do cho điều này là gì?

* Ezoic* đã phát hiện ra rằng đối với trang web có EPMV hiệu suất cao hơn, lưu lượng truy cập của họ chủ yếu đi đến các chủ đề thông tin của cách làm, trong khi trang web khác chủ yếu có lưu lượng truy cập đi đến phần tin tức.

Để cải thiện EPMV của trang web thứ hai, Ezoic gợi ý rằng trang web thứ hai bổ sung thêm nội dung thông tin để có thêm lưu lượng truy cập vào phần thông tin của họ.

10) Vị trí quảng cáo, định dạng quảng cáo. Mật độ quảng cáo và kích thước quảng cáo

Vị trí quảng cáo là nơi bạn đặt quảng cáo: ở tiêu đề, bên dưới tiêu đề, trong trang, thanh bên hoặc phía trên chân trang. Các khu vực chính là tiêu đề trên, và bên dưới tiêu đề được gọi là phần trên. Điều này là do không phải tất cả khách truy cập sẽ đọc hoặc cuộn xuống cuối trang và xem tất cả các quảng cáo.

Các định dạng quảng cáo cũng tác động đến biểu đồ EPMV Ezoic của bạn: quảng cáo hiển thị, quảng cáo gốc, quảng cáo thanh bên dính, quảng cáo neo, quảng cáo nội tuyến và quảng cáo họa tiết. Nhà xuất bản được khuyên nên kiểm tra các định dạng quảng cáo và vị trí quảng cáo khác nhau để tìm kết quả tối ưu nhất.

Mật độ quảng cáo đề cập đến số lượng quảng cáo trên mỗi trang. Giống như chúng tôi đã giải thích trước đó, quá nhiều quảng cáo trên mỗi trang sẽ giảm trải nghiệm người dùng và khiến người dùng bật ra (rời khỏi trang web) sớm. Đây là một cài đặt khác mà nhà xuất bản nên thử nghiệm.

Kích thước quảng cáo đề cập đến kích thước của quảng cáo. Mặc dù hầu hết các quảng cáo đều phản hồi trên thiết bị di động, quảng cáo cũng tác động đến biểu đồ EPMV Ezoic của bạn.

11) Sự tham gia của khách truy cập của bạn

Số liệu tham gia của khách truy cập thường được hiển thị dựa trên lượt xem trang cho mỗi phiên và thời gian dành cho trang web cho mỗi phiên. Thật đơn giản để nói rằng nếu khách truy cập chỉ ở lại trên trang web của bạn trong vài giây trước khi rời đi, thì trang web có mức độ tương tác thấp. Thời gian dài hơn mỗi phiên có nghĩa là họ sẽ thấy nhiều quảng cáo hơn trên trang web của bạn.

Là một nhà xuất bản, bạn không có quyền kiểm soát trực tiếp đối với sự tham gia của khách truy cập. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng nền tảng phân tích dữ liệu Ezoic, bạn có thể xác định trang nội dung nào có sự tham gia của khách truy cập cao hơn. Bằng cách phân tích những yếu tố nào đóng góp cho các trang cụ thể có sự tham gia cao hơn, sau đó bạn có thể nhân đôi quy trình để tạo một trang nội dung hấp dẫn khác.

Các liên kết điều hướng của bạn có rõ ràng không? Khách truy cập có thể tìm kiếm các bài viết bổ sung để đọc dựa trên menu tiêu đề của bạn không? Có liên kết màu xanh mà khách truy cập có thể nhìn thấy không? Mặc dù điều này có vẻ thông thường, một số trang web sử dụng các chủ đề không có liên kết màu xanh hoặc menu tiêu đề, khiến khách truy cập ít có khả năng truy cập trang khác.

Sự kết luận

Hiểu biểu đồ EPMV Ezoic của bạn tốt hơn, nó sẽ giúp bạn, với tư cách là một nhà xuất bản trang web, để tối ưu hóa quảng cáo doanh thu của bạn.

Câu Hỏi Thường Gặp

Những lợi ích của việc sử dụng số liệu EPMV Ezoic là gì?
Lợi ích chính cho chủ sở hữu trang web là khả năng tối ưu hóa trang web của bạn để tạo thêm doanh thu quảng cáo và thu hút đối tượng tốt cho lưu lượng truy cập.
Làm thế nào ổn định là EPMV trên mỗi số liệu của khách truy cập?
Số liệu EPMV trên mỗi khách truy cập không ổn định và có thể thay đổi và dao động. Ngoài vị trí địa lý của họ, nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến EPMV của bạn và cần được phân tích.
EPMV là gì?
EPMV là viết tắt của lợi nhuận trên mỗi nghìn du khách. Nói một cách đơn giản, EPMV cho thấy doanh thu quảng cáo bạn kiếm được bao nhiêu trên mỗi nghìn khách truy cập vào toàn bộ trang web của bạn. Đây không phải là một phép đo của một trang hoặc đơn vị quảng cáo cụ thể.
Các nhà xuất bản có thể học được gì từ biểu đồ EPMV Ezoic và làm thế nào nó có thể được sử dụng để tối ưu hóa doanh thu của trang web?
Biểu đồ EPMV Ezoic cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách các yếu tố khác nhau (như thay đổi nội dung, nguồn lưu lượng truy cập, thiết kế trang) thu nhập tác động. Các nhà xuất bản có thể sử dụng biểu đồ này để xác định các mẫu, kiểm tra các chiến lược khác nhau và đưa ra quyết định sáng suốt để tối ưu hóa nội dung và quảng cáo cho doanh thu tối đa.




Bình luận (0)

Để lại một bình luận